วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สมุนไพรไทย จีน รักษาอาการผิดปรกติของผิวหนัง

เราจำเป็นต้องได้รับการแจ้งเตือน: โรคมะเร็งของผิวเป็นอย่างโรคมะเร็งที่นิยมมากที่สุด ทุกปีมากขึ้น (ก) โรคมะเร็ง 1,000,000 กรณีผิวได้รับการวินิจฉัยและนับร้อยนับพันของผู้ป่วยโรคมะเร็งผิวหนังตายจากสหรัฐเพียงอย่างเดียว จำนวนของโรคมะเร็งผิวหนังสูงกว่าของโรคมะเร็งทั้งหมดรวม ในส่วนที่เกิน 1 ล้านของกรณีโรคมะเร็งผิวหนัง 100,000 ยา สมุนไพร แก้ ปวด หลัง เป็นเนื้องอกมะเร็งผิวหนังพรึงขณะที่มีการรักษาอย่างถูกต้อง ความเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งผิวหนังร้ายแรงมากต่อเด็กเนื่องจากพวกเขาเป็นเด็กและอ่อนแอมากขึ้นและเพื่อให้พวกเขาสัมผัสกับแสงแดดมากกว่าผู้ใหญ่เพราะของกิจกรรมกลางแจ้งที่กว้างขวางของพวกเขา 50% ของการเปิดรับแสงอายุการใช้งานที่สมบูรณ์แบบกับบุคคลที่จะได้รับในช่วงวัยเด็กของเขา โดดเด่นในการดูแลเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับเด็กที่ โดยปกติมะเร็งผิวหนังมาปีต่อมา​lu gui gu tong tanต่อไปนี้เรื่องของคุณได้รับภายใต้แสงแดดมากเกินไป ดังนั้นเพียงเพราะคุณไม่ได้ดูโรคมะเร็งของผิวหนังทันทีไม่ได้หมายความว่าคุณอาจจะเป็นอิสระจากความเสี่ยงโรคมะเร็งผิวหนัง ดังนั้นการป้องกันระมัดระวังเป็นกุญแจสำคัญ เรารัฐบาลเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจะทำงานที่ท้าทายในการแจ้งเตือนให้คนที่อยู่บนความเสี่ยงโรคมะเร็งผิวหนัง พวกเขาต่อสู้เพื่อให้ได้โรงเรียนที่จะต้องพิจารณามาตรการในการป้องกันนักเรียนกับประสบการณ์ที่มากเกินไปของรังสีอัลตราไวโอเลต A และ B อัลตราไวโอเลตรังสีอัลตราไวโอเลตอาจก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังซึ่งแสดงให้เห็นยูวีบางครั้งคิดว่าปลอดภัยอาจเป็นอันตรายได้ ในฤดูร้อนก็แนะนำว่าคนที่หลีกเลี่ยงแสงแดดจาก 10:00 ผ่าน 16:00 ถ้าแสงแดดที่กำลังมาแรงและคุณกำลังวางแผนที่จะได้รับการถูกแดดเผา Sunburn สามารถกำหนดเป็นความผิดปกติท​​ี่ผิวของคุณได้รับรังสีแสงแดดมากหนังกำพร้าเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนคือ คำแนะนำเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวไหม้เป็นเงาของคุณควรจะสั้นกว่าที่เป็นอยู่แล้วแสงแดดนี้เป็นเพียงที่แข็งแกร่งเกินไปและคุณจะได้รับการถูกแดดเผา ถ้าคุณต้องการที่จะไปกลางแจ้งสวมใส่สิ่งที่ป้องกันเช่นเสื้อผ้าและหมวกกว้างตัดขนาดใหญ่เพื่อป้องกันแสงแดดทั้งหมดที่เป็นไปได้ ในวันที่ร้อน, แสงแดดสามารถเผาไหม้ผิวหนังของคุณในคู่ของนาทีหรือน้อยกว่า สถิติแสดงให้เห็นผู้ชายและผู้หญิงซื้อหนึ่งหรือตุ่มที่เกิดจากแสงแดดจะมีสองหรือสามครั้งบนโอกาสของการมีโรคมะเร็งของผิวหนังเมื่อเทียบกับประชากรทั่วไป ทั้งการเปิดรับหนักเป็นครั้งคราวและการสัมผัสเรื้อรังอ่อนอาจจะทำให้เกิดโรคมะเร็งผิวหนัง ยังคำนึงถึงการที่รังสีอัลตราไวโอเลตมีอยู่นอกเหนือจากในช่วงฤดู​​ร้อนหรือวันที่อากาศร้อนเพียง ในช่วงต้นปีหรืออาจจะเป็นฤดูหนาวที่คุณไม่สามารถมีความร้อนเมื่อสัมผัสกับแสงแดดฉันใดรังสีอัลตราไวโอเลตมี คุณจะสามารถที่จะยังคงได้รับการถูกแดดเผาวันเย็นเช่นสมุนไพรแก้ปวดหลังปวดเอว ดังนั้นไม่ใช้แสงแดดเบา นอกจากแสงแดดก้อนดวงอาทิตย์และสิ่งอำนวยความสะดวกฟอกหนังที่เปล่งรังสีอัลตราไวโอเลตยังสามารถก่อให้เกิดความเสี่ยงที่สำคัญของโรคมะเร็งผิวหนัง วงการดาวเคราะห์แสงแดดโดยตรง มันเป็นความจริงที่รู้จักกันดี เข้ามาอย่างหนักเพื่อที่เรานั้นมีการเสื่อมสภาพ เราจะต้องจัดขึ้นอายุเกล้าฯ? หรือมีอาการปวดและโรค? อาจจะเป็นทางออกที่ลึกซึ้งที่มีอยู่จากประวัติศาสตร์โบราณของเราที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร มันเป็นเวลาที่จะเจาะลึกที่จะตระหนักถึง, สมบัติลึกของประวัติศาสตร์ นักพันธุศาสตร์ตระหนักถึงความเสียหายของเซลล์ที่อาจจะเป็นสาเหตุหลักของการตายของเซลล์และในท้ายที่สุดเราเติบโตเก่า ซึ่งหมายความว่าวิธีการที่เราใช้ร่างกายของเราเป็นตัวกำหนดอายุการใช้งานของเรา เราทำร้ายร่างกายของเราเองเพื่อที่จะวัยได้เร็วขึ้นเมื่อเทียบกับอัตราปกติ ร่างกายของเราต้องการน้ำมันเชื้อเพลิงในการทำงาน หนึ่งในหลาย ๆ เข้ากับร่างกายอาจเป็นอาหารที่เราทำตาม folks จะปรับอากาศผ่านวัยเด็กของพวกเขาจะเพลิดเพลินไปกับบางประเภทของอาหาร นี้อาจจะมีวัฒนธรรมทางสังคมหรือทางภูมิศาสตร์ เมื่อเราเติบโตเราลืมความดีของอาหารแบบดั้งเดิมของเราและเลือกอาหารได้ง่าย อาหารเหล่านี้อย่างรวดเร็วได้ง่ายในเวลาของเรา แต่พวกเขาประนีประนอมสุขภาพและคุณภาพชีวิตและความเป็นเลิศของคนของเรา ช่วยให้เราสามารถกินอาหารไม่กี่แห่งที่มีความเป็นอยู่ที่ดีให้กับร่างกายทางกายภาพและบอบบาง ห้องรอบตัวเราจะใกล้เคียงกับข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวกับอาหารที่เรากิน รายการอาหารที่ทำให้คุณสดใสคนอื่น ๆ บางอย่างทำให้คุณซบเซา ผักผลไม้และถั่วที่ดีและง่ายต่อการย่อย มีความเสียหายของเซลล์น้อยที่สุดเมื่อเรากินอาหารประเภทเหล่านี้ รวมถึงเหล่านี้ในอาหารของคุณอาจช่วยให้เรามีชีวิตอยู่อีกต่อไปและมีสุขภาพดี ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ต้องใช้พลังงานมากในการทำลายลงจึงมีความยากในเซลล์ของเรา เป็นผลให้กลไกการซ่อมแซมเซลล์ที่ได้รับการเรียกบ่อยเกินความจำเป็น นี้ทำให้เซลล์ของเราที่จะอายุได้เร็วขึ้น นักวิทยาศาสตร์ได้พบว่าแต่ละเซลล์มีรหัสพันธุกรรมที่เรียกว่าดีเอ็นเอ เริ่มและสิ้นสุดในรหัสพันธุกรรมนี้ได้รับการสั้นลงเวลาที่กลไกการซ่อมแซมเซลล์เข้ามาในภาพแต่ละ รหัสนี้ซ้ำก่อนที่จะเริ่ม DNAs ของคุณเป็นที่รู้จักกัน สมุนไพรแก้ปวดเมื่อยลดระยะเวลาของพวกเขาเมื่อการแบ่งเซลล์เกิดขึ้น ถ้าเรากินอาหารอย่างถูกต้องและมีน้ำหนักเบาได้รับบาดเจ็บไปยังเซลล์เป็นไปได้น้อยที่สุด นอกเหนือจากโปรแกรมอาหารของคุณแผ่นดินที่คุณก็จะมีชีวิตอยู่ในขณะนี้ยังมีบทบาทสำคัญ เลือกบ้านของคุณในสถานที่เกิดเหตุที่ชื่นชอบมาก พื้นที่ของการทำงานอย่างใดอย่างหนึ่งที่มีความสำคัญเกินไป เลือกอาชีพที่คุณรัก นี้ก็มาพร้อมกับความสัมพันธ์ที่สำคัญต่อสุขภาพของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น